วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2566

"วิกกี้ พีมนต์ญา" กับผมทรงใหม่ ทำ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ไม่เรียกภรรยาแล้ว

 

เปลี่ยนลุคแล้ว ดูสดใสขึ้นในทันที เมื่อ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ คุณแม่ของ "น้องวิริน" หั่นผมสั้นกุด ทำเอา "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ขอเปลี่ยนสถานะไปเลยจ้า

ปกติเป็นสาวผมม้ายาว ดูหวานมาก แต่พอตัดผม เปลี่ยนลุคเป็นสาวเท่ทะมัดทะแมงขึ้น และทำเอาหลายคนฮือฮาไปเลย

ดูลุคแฟชั่นทรงผม  วิกกี้ พีมนต์ญา ได้ที่ https://www.sanook.com/women/232681/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น