วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2566

"มาร์กี้ ราศรี" กับผมทรงใหม่ หน้าอ่อนไม่ต่างจากเด็กมัธยม

 


หน้าเด็กเกินไปแล้ว ยิ่งเปลี่ยนลุคกับทรงผมใหม่คุณแม่ลูกสอง "มาร์กี้ ราศรี" ยิ่งดูอ่อนกว่าอายุจริงเข้าไปอีก แทบไม่เชื่อว่าอายุ 32 ปีจริงๆ

เรียกพี่ น่าจะเหมาะกว่าเรียกแม่ เมื่อเห็นลุคล่าสุดของ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่มาพร้อมผมทรงใหม่ สวยใสวัยมัธยมมาก จากสาวผมยาวสีบลอนด์ทอง สลัดลุคเป็นสาวผมสั้นสุดชิคในทันที

โดยทางร้าน HIVE - SALON ได้โพสต์ภาพ "มาร์กี้" กับลุคใหม่รับต้นปี เป็นสีผมที่เข้มกว่าเดิม เพิ่มเติมคือตัดสั้นระดับเลยติ่งหูไปเลยจ้า เป็นผลงานของ nubhivesalon

"มาร์กี้" ยังได้โพสต์ลุคล่าสุดของตัวเอง ที่มาเต็มกับแฟชั่นใสๆ ไม่ต่างจากวัยรุ่น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น