วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2566

เปิดเบื้องหลัง "ชุดราตรีฝากระป๋อง" ของ "แอนนา เสือ" ที่ถูกพูดถึงทั่วโลก

 

กลายเป็นชุดที่เป็นไวรัล ถูกพูดถึงไปทั่วโลก เมื่อ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" สวมชุดราตรีฝากระป๋อง ชุดที่แฝงไปด้วยความหมายลึกซึ้ง ขึ้นเฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2022 รอบพรีลิม
หลังจากการประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2022" รอบพรีลิมมินารีจบลง ชื่อของ "แอนนา เสือ" ก็เป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก เพราะเธอได้สวมชุดราตรี ที่ทำจากวัสดุเหลือใช้ เป็นการบอกเล่าชีวิตและตัวตน ถ่ายทอดออกมาเป็นชุดราตรีที่ชื่อว่า "Hidden Precious Diamond Dress"


"ชุดราตรีนางงามชุดแรกในชีวิตของฉัน และวันนี้ฉันได้เห็นมันบนเวทีจักรวาล HIDDEN PRECIOUS DIAMOND DRESS ชุดถูกรังสรรค์ขึ้นจากวัสดุเหลือใช้(recycle)มันเป็นมากกว่าชุด มันคือจิตวิญญาณ ที่พร้อมทำงานไปกับแอนนา แอนนาคนเดียวเท่านั้นที่สวมใส่มันได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ชุดพร้อมที่สื่อสารตัวตนและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้" อาริฟ เจ๊ะหวาง ดีไซเนอร์แบรนด์ MANIRAT ผู้ออกแบบชุดราตรี ได้โพสต์ถึงความรู้สึกบนเฟซบุ๊ก Arif Jehwang

เจ้าของผลงานชิ้นเด่น ยังได้เผยภาพเบื้องหลังการทำชุดราตรีฝากระป๋อง พร้อมไขข้อสงสัยถึงที่มาของชุดไว้

"ฝากระป๋องใช้จำนวนเยอะมากเอามาจากไหน?
-จากน้าพร น้าของเพื่อนสนิทเราที่เขาสะสมไว้
-จากร้านรับซื้อของเก่าที่เราไปขอซื้อแต่เขาไม่ขายเขาใจดีให้เราฟรีเลย จำชื่อร้านไม่ได้ ร้านอยู่ในซอยบางนาการ์เด้น 7 จังหวัดสมุทรปราการ
-จากจุดรับบริจาคฝากระป๋องในห้างสรรพสินค้าไชน่าเวิลด์ (เราได้โทรแจ้งกับทางมูลนิธิขาเทียมก่อนจะเข้าไปขอสปอนเซอร์กับทางห้าง)
ทางเราไม่ได้ซื้อจากร้านผลิตฝากระป๋องแต่อย่างใด เราใช้ฝาที่มาจากวัสดุที่ผ่านการใช้งานแล้วทั้งหมดค่ะ
ปล.ฝากระป๋องที่ได้มาต้องมาคัดเลือกแบบที่ใช้อีกที ส่วนที่เหลือเราก็นำไปบริจาคคืนให้กับมูลนิธิค่ะ กราบขอบพระคุณผู้สนับสนุนทุกคนนะคะ"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น