วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

20 ทรงผมสั้น ปี 2022 สวยชิคแบบวัยรุ่นสายฝอ

 


ทรงผมของวัยรุ่นสายฝอ ปี 2022 จะเป็นสไตล์แนวผมสั้นประบ่า และ มีความพองด้านบน มีการเสริมด้วยการตัดหน้าม้าแบบไล่ระดับ ซึ่งทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ลงไปได้ ถึง 10 ปี แนะนำ สาวๆ ที่อยากจะเปลี่ยนลุค เป็นทรงผมสั้นตามเทรนด์ ลองดูแบบ ทรงผมสั้นคลิ๊กเลย !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น