วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ทำแบบนี้ทุกวัน น้ำหนักลดแน่นอน พุงยุบ พุงหาย พุงแฟ๊บ

ลดน้ำหนักเป็นเรื่องที่สำหรับบางคนแล้วยากมาก เพราะอะไรที่ขัดกับการกินอันมีความสุขของเราแล้ว เราจะทำได้ยากมาก



5 วิธีลดน้ำหนักแบบฉบับง่ายๆ ทำทุกวัน น้ำหนักไม่ลดให้รู้ไป
ข้อมูลสาระ วิธีลดน้ำหนัก >> https://www.sanook.com/women/137661/

1. ไม่จำเป็นต้องลดอาหารมือหลัก เพียง แต่เลือกกิน เราลองมาจดดูว่าเรากินอะไรบ้าง ที่ทำให้น้ำหนักเรามาไกลถึงจุดนี้ ของทอด แป้ง เครื่องดื่ม ดังนั้นง่ายๆ เลยคือเราเปลี่ยนวิถี การกิน เป็นไม่เอาของพวกนี้เลย หันไปกินของต้ม อะไรที่ยังอดไม่ได้ ให้ใช้การค่อยๆ ลดแทน เราก็จะไม่เครียดด้วยนะคะ

2. อาหารเย็นเป็นมือที่ หลายคน อดไม่ได้เลย แล้วคนลดน้ำหนัก จำเป็นต้องอดมือเย็น ทรมานกันสุดๆ ตรงนี้ ให้เรามาดูเหมือนเดิมว่ามื้อเย็นปกติเราเลือกอาหารประเภทไหนบ้าง ให้ลองงดดู เราเปลี่ยนมาเป็นเมนูมีน้ำเยอะ อย่างสุกี้ น้ำ ไก่ ปลา อดทนกินทุกวัน ดูว่า น้ำหนักเราจะเปลี่ยนไปบ้างมั้ย สำคัญ #งดการปรุงรส เปรี้ยว หวาน เค็ม ไปเลยยิ่งดีนะคะ

3.  มื้อดึก สำหรับบางคนหิว แนะนำให้ปรับใหม่ เป็นผลไม้ ที่ไม่มีแป้ง ไม่มีน้ำตาลดีมั้ย อย่าง ชมพู่ แตงโม

4. เทคนิคง่ายๆ หลังอาหาร รีบแปรงฟันทันที จะทำให้เรารู้สึกว่า ไม่อยากกินของจุกจิกอะไรเข้าไปเพิ่มอีก

5. น้ำเปล่า สำคัญมากสำหรับคนลดน้ำหนัก ควรดื่มให้เพียงพอ หากใครดื่มน้ำน้อย ก็ลองปรับให้ค่อยๆ เพิ่มขึ้น วันละนิดๆ จนเป็นนิสัย

6. การขับถ่ายของเสียก็สำคัญ ยิ่งถ้าเป็นการขับถ่ายด้วยวิธีธรรมชาติจะดีมาก เราอาจจะใช้การปั่นน้ำแตงกวา กับ ผัก หรือ โยเกริ์ต เพื่อช่วยในการระบายได้ แถมยังทำให้ผิวสวยสดใสอีกด้วย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น