วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สครับผิวหน้า สำคัญแค่ไหน หน้าขาวใส ได้จริงถ้าทำถูกวิธี


สวัสดีค่ะ สาวๆ ที่รักการดูแลผิว ถึงไม่ได้เกิดมาสวย แต่ถ้าดูแลผิวดีสม่ำเสมอ ก็สวยได้ เช่นกัน แต่สำหรับสาวๆ ที่ มีทุนผิวหน้าสวย ดูแลผิวดี ยิ่งสวยยิ่งผ่องออร่าจับ

การสครับผิวคืออะไร คือการที่เราเอา ผลิตภัณฑ์อะไรซักอย่างหนึ่ง มาขัดถูบริเวณผิวหน้า โดยเราต้องมีเงื่อนไขอะไร ทำไมเราต้องสครับผิว

>> เมื่อผิวเรารู้สึกหยาบ กร้าน เอามือสะอาดสัมผัสดูเราก็จะรับรู้ถึงความรู้สึกนั้นได้เลย
>> เมื่อผิวรู้สึกรูขุมขนกว้าง สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แต่ถ้าไม่สังเกตุ เราจะปล่อยให้มันค่อยๆ กว้างขึ้นไปเรื่อยๆ โดยไม่เคยทำอะไรเลย
>> เมื่อผิวหมองคล้ำง่าย ออกแดด โดนแสงนิดเดียว ทำไมผิวเราคล้ำง่ายมาก แล้วก็ขาวได้ยากมาก

ทั้งหมดนี้ คือเอฟเฟคจากการที่ผิวของเราถึงเวลาต้องผลัดเซลล์ปกติ แต่เราไม่ได้ทำการดูแล หรือ ผลัดเซลล์อะไรเลย เพียงแต่ล้างหน้าธรรมดา ซึ่งความหนาบางของผิวแต่ละคนนั้นก็ไม่เหมือนกัน บางคนแค่ล้างทำความสะอาดผิวหน้า ผิวกายปกติ ก็สามารถผลัดเซลล์ได้แล้ว แต่กับผิวบางคนอาจจะไม่
โดยปกติแล้วเราจะมีวงรอบของผิวประมาณ 28 วัน

หากว่าเราปล่อยไว้ไม่ทำอะไรเลยจะเกิดอะไรขึ้น ผิวเราจะค่อยๆสะสมขี้ไคล สะสมสิ่งสกปรก สิ่งที่เราผิวต้องผลัดออก ทำให้ผิวหน้าเราดู หมองคล้ำ ทาครีมบำรุงผิวอะไรก็ไม่เห็นผล  เพราะครีมบำรุงผิวไม่ซึมเข้าสู่ผิวเลย ผิวหน้าทรงๆ เดิมแถมยังทรุดลงได้อีกด้วย

ดังนั้นแนะนำ ว่าอย่าละเลยการสครับผิวหน้าอย่างถูกวิธี เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวหน้า จะเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ก็ได้ เช่น ผงใยบวบ ใยสับประด แอปรีคอต  และจะต้องทำให้เบามือที่สุด เนื่องจากหากมือหนักไป รูขุมขนเราจะยิ่งกว้างยิ่งขึ้น ต้องสครับอย่างถูกวิธี

สุดท้าย ไม่จำเป็นต้องสครับผิวทุกวัน เพียง 2 สัปดาห์ครั้ง หรือสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง (กรณีนี้ควรเป็นครีมสครับ) จะทำให้กระตุ้นคอลลาเจน และ เปิดให้ผิว รับครีมบำรุงได้อย่างเต็มที่



ขายส่ง รับผลิต ครีมสครับผิวเนื้อเนย คลิ๊ก !!!

สครับผิวเนื้อเนย : บำรุงผิวไปพร้อมสครับผิว จะทำให้พยุง แรงมือในการกดเม็ดสครับ ผิวจะไม่ช้ำ และ สครับผิวได้อย่างเนียนละเอียด

ข้อมูลต้นฉบับเคล็ดลับความงาม >> https://www.sanook.com/women/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น