วันพุธที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2564

รวม 10 ร้านตัดผมชาย หล่อ เท่ห์ พิกัด เขตกรุงเทพมหานคร



ต้องบอกว่านอกจากการแต่งกาย บุคลิกภาพ อีกหนึ่งสิ่งที่สะท้อนความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดีก็คือ “ทรงผม” ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจที่หนุ่มๆ หลายคนจะให้ความสำคัญการดูแลเส้นผมและทรงผมเป็นพิเศษ สำหรับการตัดผมที่เข้ากับบุคลิกหรือรูปหน้าก็เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน

วันนี้ Sanook มีร้านตัดผมมาแนะนำเข้าไปแล้วรับรองคุณจะได้ทรงผมที่ถูกใจกลับออกมาอย่างแน่นอน

Never Say Cutz (สยามสแควร์)

Neversaycutz

Neversaycutz

ร้านตัดผมสุดเท่ ของฮิปฮอปตัวพ่อ เวย์ ไทเทเนียม ภายในออกแบบตกแต่งด้วยกลิ่นไอสไตล์อเมริกัน สำหรับหนุ่มๆ ที่แสวงหาร้านตัดผมเท่ๆ Never Say Cutz เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งถ้าใครเบื่อการตัดผมสไตล์จำเจ ลองให้ทางร้านออกแบบทรงผมให้ก็ดีไม่มีปัญหา ลูกค้าวัยทำงานที่กลัวทางร้านจะออกแบบหรือตัดแค่วัยรุ่นเท่านั้น คุณคิดผิดครับ หนุ่มวัยทำงานที่ต้องการทรงผมกึ่งทางการทางร้านก็จัดให้ได้เช่นกัน

Shiseido Salon and Spa (The Emporium)

shiseidosalonandspathailand

shiseidosalonandspathailand

ชิเซโด้ ซาลอน แอนด์ สปา ที่ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า The Emporium ซาลอนแห่งนี้โดดเด่นด้วยคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น มีบริการออกแบบตัดแต่งทรงผมและการทำเคมีทุกชนิด โดยจุดเด่นของที่นี่คือการดึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของลูกค้าแต่ละท่านออกมา พร้อมปกปิดจุดบกพร่องเสริมให้ลูกค้าดูโดดเด่นขึ้น ขณะที่การบริการยังดีเยี่ยมเรียกว่าบริการระดับพรีเมียม โดยมีทีมงานที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูง

Hive Salon (Portico หลังสวน)

hivesociety

hivesociety

อีกหนึ่งร้านตัดผมที่หนุ่มๆ ชอบความพิเศษและการดูแลเอาใจใส่ที่ละเอียดอ่อนไม่ควรพลาด ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา เซเลบหนุ่มคนดังคือเจ้าของร้าน Hive Salon นอกจากการตัดแต่งทรงผมตามที่ลูกค้าต้องการ ทางร้านยังมีบริการเกี่ยวกับทรงผมครบวงจรลูกค้าจึงหมดกังวลเพราะลูกค้าจะได้รับการดูแลจากช่างผมมืออาชีพ นอกจากนี้ Hive Salon ยังได้รับความไว้วางใจจากเหล่าดารา คนดังมากมาย

The Lounge Hair Salon (K-Village)

theloungehairsalonbkk

theloungehairsalonbkk

แค่เอ่ยชื่อ The Lounge ก็การันตีถึงฝีมือช่างผมที่มากด้วยประสบการณ์ เพราะเจ้าของร้านคุณ ไก่ สมพร คือช่างผมมืออาชีพที่ได้รับความไว้วางใจจากดารามานานกว่า 10 ปี สำหรับการตกแต่ง ภายในถูกออกแบบสไตล์ Boutique Salon เมื่อเข้ามาภายในร้านคุณจะรู้สึกผ่อนคลาย แถมที่นี่ยังมีบริการตัดผมที่ได้มาตรฐานทั้งช่างตัด ทำสี ล้วนแล้วแต่ได้รับการอบรมมาอย่างดี หนุ่มๆ คนไหนสนใจอาจจะต้องโทรไปจองคิวก่อนนะครับ เพราะร้านนี้คิวเยอะจริงๆ

Three Brothers Barber Shop (จตุจักร)

Threebrothersbarbershop


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น