วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

บอกนิสัย ด้วย "ทรงผม" มาเช็คความแม่น

 สาวๆ ที่ชอบเปลี่ยน "ทรงผม" เชิญทางนี้ ไม่ว่าจะผมยาว ผมสั้น หรือผมดัด ก็สามารถบ่งบอกได้ถึงลักษณะนิสัยและบุคลิกภาพของผู้ที่เป็นเจ้าของได้ด้วย Sanook Women จะพาไปทายนิสัยจาก "ทรงผม" กัน จะแม่นแค่ไหนต้องเช็ก!

 
สาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาวมากๆ



สำหรับสาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาวมากๆ ระดับเอว หรือยาวกว่านั้น บ่งบอกถึงนิสัยได้ว่าเป็นคนที่รักอิสระสูง ชอบเรื่องบันเทิงเริงใจ ช่างคิดช่างฝัน อารมณ์แจ่มใส มีความมั่นใจในตัวเอง และมีความอยากรู้อยากเห็นตลอดเวลา


สาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาว


สำหรับสาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาวประเภทยาวกลางหลัง หรือยาวเลยช่วงบ่ามาเล็กน้อย แสดงว่าเป็นคนมีความซื่อตรง รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ มีความขยันในการทำงาน มีความรับผิดชอบสูง และยังเป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวอีกด้วยค่ะ


สาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาวและดัดผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น