วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แค่จัดเตียงหลังตื่นนอน ก็ผอมได้

สวัสดีค่ะ วันนี้เปิดมากับเรื่องแปลกๆ จัดเตียงแล้วผอม ทำไมถึงผอม เพราะมีผลวิจัยออกมาแล้วว่า คนที่ตื่นนอน แล้วจัดเตียงนอน เป็นคนที่มีวินัย หากเราฝึกให้ตัวเราเองมีวินัย ไม่ว่าเราจะลดความอ้วน ทำธุรกิจ ทำงาน ทำอะไรก็สำเร็จ เพราะเรามีความอดทน มีวินัยแม้สิ่งเล็กน้อย ในตอนตื่นนอน เพียงเท่านี้ อยากให้ลองทำกันดูนะคะ #รับรองสำเร็จ

ใครผ่านมาเห็นบทความนี้แล้วลองทำตาม ชีวิตดีขึ้น สามารถส่งต่อเรื่องราวๆ ดีๆ แบบนี้ให้เพื่อน ๆ คนอื่นได้นะคะ

เพิ่มเติมตัวช่วยลดน้ำหนัก

>> อย่าอดอาหารเช้า ตอนเช้าถ้าอยากกินแป้งก็กินได้นะคะ ไม่ต้องอด แต่ตอนเช้าเราจะกินได้ไม่เยอะมาก พอดีๆ แต่จะไม่ทำให้เราโหยในมืออื่นๆ หากเราไม่กินอาหารเช้า เราจะโหยมากมื้ออื่นๆ ต่อให้เรามียาดี แต่เรากินเข้าไปปริมาณมากจนเกินพอดี ก็ไม่สามารถเอาอยู่ได้ เป็นเรื่องธรรมชาติมากๆ ของกลไกร่างกาย ไม่ต้องเสียเงินแพง เพียงเข้าใจเท่านั้น ว่าร่างกายเราต้องการอะไร

หมายเหตุ ลดความอ้วน ต้องดื่มน้ำให้เพียงพอนะคะ น้ำหนักตัว ทุกๆ  20 กิโล ต่อน้ำ 1 ลิตร หากดื่มน้ำไม่เพียงพอ เราจะหิวง่ายมาก และก็จะไม่มีแรง

ฝากไว้เท่านี้นะคะ ติดตามบทความดี ๆได้ที่ นี่นะคะ หรือ facebook >> https://www.facebook.com/beautytipbypao/



ระวัง! 5 พฤติกรรมตอนเช้า ยิ่งทำ ยิ่งเสี่ยงทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นง่าย
บทความ #ลดน้ำหนัก >> https://www.sanook.com/women/139877/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น