วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

สมุนไพรแก้ผมหงอก ไม่อยากแก่เร็ว หามาใช้ ได้ผลจริง



มาดูสมุนไพรแก้ผมหงอก
1.ผักโขม
ด้วยสรรพคุณอันมากล้น นอกจากจะช่วยบำรุงสุขภาพให้ดีขึ้นแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาผมหงอกได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยให้ผมยาวไวเร็วขึ้นอีกด้วย เพียงคุณนำผักโขมสด ๆ มาบด แล้วหมักผมทิ้งไว้สักครู่ หลังจากนั้นล้างออกให้สะอาด ลองหมั่นทำบ่อย ๆ แล้วคุณจะพบว่า ผมคุณจะดกดำขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ จนต้องโบกมือลาสารเคมีที่คอยปกปิดผมขาวเลยทีเดียว
2.งาดำ
อีกหนึ่งสมุนไพรที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนการที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งงาดำจะช่วยชะลอการเกิดผมหงอกได้ เพียงคุณรับประทานทุกมื้อโดยผสมงาดำลงไปเล็กน้อย ประโยชน์ก็จะมาแบบเต็ม ๆ ทั้งผม ทั้งผิว เรียกว่าทั้งสุขภาพครบถ้วนเลยล่ะ
3.ขิง
ด้วยสรรพคุณอันมากมายของขิง ต้องบอกเลยว่าสามารถแก้ไขปัญหาโรคต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีทั้งช่วยแก้อาการอักเสบ และอีกหนึ่งคุณสมบัติคือ การป้องกันผมหงอก เพียงคุณผสมขิงบดกับน้ำผึ้งแล้วหมักผมเป็นประจำ ปัญหาผมหงอกก็จะไม่มากวนใจคุณอีกต่อไป
4.หัวหอม
อีกหนึ่งสรรพคุณของหัวหอมที่ใครหลายคนอาจจะมองข้าม นั่นคือ การนำหัวหอมมาคั้นเอาน้ำแล้วนำมาหมักผม ซึ่งจะทำให้ผมหงอก ผมร่วงลดลง แถมยังบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย
5.ใบฝรั่ง
ตัวช่วยชั้นดี ที่ช่วยรักษาผมหงอก ผมขาว ผมร่วง และบำรุงผมเสียได้เป็นอย่างดี เพียงนำใบฝรั่งสด มาบดผสมกับน้ำแล้วหมักผมทิ้งไว้สักครู่ โดยหมั่นทำเป็นประจำก็จะมีผมที่กลับมาดกดำ แล้วผมคุณก็จะกลับมาสุขภาพดีได้ดังเดิม
นำสมุนไพร มาคั้นน้ำ หรือ ต่างแห้ง ต้ม รวมกัน นำมาชะโลม หลังสระผม ทำเป็นประจำ รับรองผมหายหงอกอย่างรวดเร็ว เป็นเคล็ดลับแบบง่ายๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น